Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Wednesday, August 8, 2018

Ném Kinh Thánh Bay Ra Ngoài Cửa Sổ-



Ê-sai 55:11- “Thì lời của Ta cũng vậy, Đã ra khỏi miệng Ta sẽ không trở về luống công, Nhưng sẽ thực hiện ý Ta muốn, Và hoàn thành việc Ta giao”.
   Trong một chuyến tàu hỏa đi qua Georgia (Hoa Kì) nhiều năm về trước, hai hành khách tiếp đãi nhau thích thú. Giọng điệu trở nên khó chịu hơn khi người nầy nhận ra người kia là một nhà truyền giảng. Ông lấy Kinh Thánh ra khỏi chiếc vali của mình để biện minh cho tuyên bố của mình. Nhưng vô ích - người kia từ chối mọi thứ và sau đó kết thúc cuộc trò chuyện trong im lặng.
   Người truyền giảng Cơ Đốc rời khỏi căn buồng và đi vào phòng tắm. Khi anh ta quay lại, anh ta thấy người kia đã đóng cửa sổ con tàu- Quyển Kinh thánh đã biến mất! Hai người đàn ông nhìn nhau không nói một lời.

  Vài tháng sau, nhà truyền giảng được một người đến thăm viếng. Người khách lạ nói "Tôi muốn được làm báp têm". "Làm thế nào bạn đi đến quyết định này?" - “Tôi đọc Kinh Thánh và sách ấy cho tôi thấy rằng tôi là một tội nhân. Từ cuốn sách này, tôi cũng biết rằng Chúa Jêsus là Đấng Cứu Rỗi của tôi”. Cơ Đốc nhân đầy kinh nghiệm trở nên nghi ngờ vì xứ anh bị cấm truyền bá lời của Đức Chúa Trời vào thời kì đó. " Từ đâu mà anh có Kinh Thánh?" - " Là công nhân tàu hỏa, tôi phải đi ngay bên cạnh để làm một công việc cho một tuyến đường sắt. Khi có một chuyến tàu đi ngang qua, cuốn sách này rớt xuống ngay trước chân tôi". Mặt nhà truyền giảng bắt đầu sáng rỡ. "Bạn có mang nó theo đây không?" Người khách đưa cho ông ta Kinh Thánh, và ngay lập tức ông ta nhận ra đó là quyển kinh thánh của  mình.
  Khi quyền tự do tôn giáo được mở ra một vài năm sau đó, một hội chúng Cơ Đốc được thành lập trong ngôi làng của người mới cải đạo đó.