Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, August 11, 2018

Sét Đánh Đột Ngột-


Châm ngôn 22: 3- Người khôn khéo thấy trước tai họa và ẩn mình, Nhưng kẻ khờ dại cứ lao tới và mang họa.
Trung bình, ở Đức, sét đánh người dân mỗi năm, nhưng có khoảng 883.000 người chết mỗi năm vì nhiều lí do, còn sét đánh chết đánh theo tỉ lệ 0.0004% ( 4 phần triệu) dân số. Bạn có thể đơn giản nói rằng sự kiện này gần như không bao giờ xảy ra, nhưng bạn đừng nói không bao giờ. Và nếu nó chạm đến ai sự hiếm có này cũng như tất cả các giá trị thống kê khác không hề thoải mái chút nào. Và người thân và người quen bị lung lay bởi sự kiện này, bởi vì họ nhận ra chúng ta bất lực như thế nào khi chống lại các lực lượng của thiên nhiên. Xét cho cùng, sét có thể có vài trăm nghìn ampe.
Tuy nhiên, đối với nạn nhân, đột nhiên mọi thứ đã hết, những gì anh ta đã lên kế hoạch cho cuộc đời mình, ngay cả sự tha thứ, anh ta có thể cầu xin cả Đức Chúa Trời lẫn người khác. Trong những dịp như vậy, chúng ta được nhắc nhở rõ ràng. Và có lẽ nó sẽ là một dịp để một người nầy hay người kia cuối cùng đã sắp xếp lại những thứ lộn xộn trong cuộc sống, để bạn không phải đi cõi đời đời mà không được đáp lại.
Thật không may, hầu hết người ta sẽ dựa vào phần trăm tối thiểu, bốn phần triệu tính trên dân số và tiếp tục sống lơ đễnh như trước.
Tôi muốn nói với họ ngày hôm nay rằng trên toàn bộ tỷ lệ tử vong chính xác là 100%. Dù đối với những người chưa điều chỉnh nó, cái chết sẽ luôn đến quá sớm. Tai nạn chỉ là dấu hiệu của số phận không thể tránh khỏi của tất cả con loài người.
Nếu bạn biết rằng bạn có một cái gì đó phải làm tốt với đối tác của mình, như con cái hoặc cha mẹ, hãy làm điều đó ngày ngày hôm nay. Ai biết được ngày mai sẽ có cơ hội chăng? Và Đức Chúa Trời mở rộng cả hai tay cho bất cứ ai thật sự muốn đến với Ngài. Bạn không cần phải hòa giải với sét hoặc các tai nạn khác. Chỉ cần trở lại với Đức Chúa Trời