Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Friday, May 11, 2018

Chúa Cứu Tôi



Ngày xưa rong ruổi trong Ai Cập 
Sống kiếp vong nô thế giới này 
Chúa cứu khỏi nhà nô lệ ấy 
Tự do tôi tiến bước theo Ngài. 

Chúa đem tôi vượt qua biển Đỏ 
Qua đồng vắng nắng nung đêm ngày 
Ma-na, nước sống Ngài cung ứng 
Dân thánh uống ăn vui thỏa thay. 

Chính Chúa ban dân thánh khải tượng 
Cất xây Đền Tạm đẹp lòng Ngài 
Làm nơi Chúa cư ngụ trên đất 
Biểu lộ vinh quang Chúa nơi này. 

Chúa không cứu tôi lên thiên đàng 
Mà để dựng xây hội thánh Ngài 
Cứu khỏi hồn độc lập, chia rẽ 
Yêu thương, hiệp một, kết liên hoài. 

Hoa Phụng Tiên