Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, May 12, 2018

Chuyện Vui


GIẦU QUÁ 


Nhà giàu than vãn:
Một lão nhà giàu vừa buôn bán vừa cho vay
nặng lãi, bóp nặn từng xu, nhưng lại cứ làm ra
vẻ ta đây không thích giàu sang. Một hôm lão
ngồi than thở với bạn:
- Nhiều của cũng chẳng làm gì! Của càng nhiều
càng khổ thân mà thôi.
Người bạn mới bảo:
- Tôi chỉ thấy thiên hạ có của, ít thì mong đựơc
nhiều, nhiều lại mong nhiều hơn, chứ chưa thấy
ai phàn nàn như ông bao giờ! Hay là nếu ông
thấy khổ quá thì chia bớt cho tôi?
Lão vội từ chối:
- Ấy chết! Đâu dám! Tôi có của đã lấy làm khổ
rồi, đâu dám làm khổ lây đến ông!




CHẾT LÀ SƯỚNG 


Có một ông lão bệnh nặng sắp chết nhưng ông
rất sợ. Một người bạn tới thăm, ông liền than
thở:
- Tôi chắc chết mất. Không biết chết có sướng
không?
- Dĩ nhiên là sướng rồi.
- Sao ông biết?
- Nếu sau khi chết mà không sướng, người chết
sẽ trốn về cả chứ. Đàng này chẳng thấy một
người chết nào về cả, đủ biết chết là sướng rồi!