Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Friday, May 11, 2018

TẠM THỜI-



Thế giới với những dục vọng của nó đều qua đi, nhưng ai làm theo ý muốn của Đức Chúa Trời thì còn lại đời đời- 1 Giăng 2:17
Trong nhiều câu Kinh Thánh khác nữa, Đức Chúa Trời nhắc nhở chúng ta rằng con người chúng tachỉ là tạm thời. Nhưng chúng ta lại quá hạnh phúc ngăn chặn thực tế này bởi vì chúng ta không muốn đó là sự thật.
““Lạy Đức Giê-hô-va, xin cho con biết sự cuối cùng của đời con Và số các ngày con là thế nào; Xin cho con biết đời mình mỏng manh dường bao! Kìa Chúa khiến tháng ngày của con dài bằng gang tay, Và đời con là con số không trước mặt Chúa; Phải, mỗi người dù đứng vững cũng chỉ như hơi thở. 6 Thật mỗi người bước đi như cái bóng. Ai nấy đều bôn ba vô ích; Người ta chất chứa của cải nhưng chẳng biết ai sẽ thu lấy” (Thi Thiên 39: 4- 6).
"Đời loài người như cây cỏ, Như cỏ hoa nở bông nơi đồng nội;  Rồi một cơn gió thổi trên bông hoa, và nó chẳng còn, Chỗ nó không còn nhận biết nó nữa» (Thi thiên 103: 15, 16).
"Sự sống của anh em là gì? Vì anh em chỉ như hơi nước, xuất hiện trong giây lát rồi lại tan ngay» (Gia-cơ 4:14).
Đối với thực tế không thể tránh khỏi này, Đức Chúa Trời đặt một cái gì đó vĩnh viễn liên tục trong Kinh Thánh: "Nhưng lời Chúa tồn tại đời đời” (1 Phi-e-rơ 1:25).
Lời không thể hư mất này cho chúng ta biết:
"Vì mọi người đều đã phạm tội, thiếu mất vinh quang của Đức Chúa Trời; nhờ ân điển Ngài, bởi sự cứu chuộc trong Đấng Christ Jêsus, họ được xưng công chính mà không phải trả một giá nào" (Rô-ma 3:23, 24),
Bất cứ ai tin vào thông điệp có giá trị đời đời này, đều nhận được sự sống mới, vĩnh cửu. Cuộc đời này của họ, giống như Lời của Đức Chúa Trời, có giá trị tồn tại vĩnh cửu.