Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, May 12, 2018

MẸ CỦA TÔI :


                    
Biển kia dù rất mênh mông,
Vẫn tìm thấy bến, nơi bờ thả neo .
Tình của Mẹ, Con  dõi theo,
Vô bờ, không bến, mênh mông  tuyệt vời ! .

Cánh đồng trải rộng chân trời,
Không so lòng Mẹ  đời đời thương Con :
Thân cò lặn lội . . .   mỏi mòn,
Cô đơn quãng vắng . . .  chẳng sờn gian lao ! .

Nuôi Con khó nhọc biết bao,
Mong Con khôn lớn, vững vào tương lai . . .  .
Thế gian lắm họa, nhiều tai . . .   .
Lời Mẹ luôn dạy : “Lánh ngay đường tà !
                             “Đường đời Con phải trải qua:
                             “Hòa-nhập thì nhận, Hòa-tan thì đừng ! .

“Hòa-nhập” :  để được đến gần
“Sáng soi Chân-lý Cứu-Ân cho người .
“Vì rằng cùng sống chung đời,
“Như thuyền trên nước, nước không trong thuyền !
“Nắm Chân-lý – vững Niềm-tin,
“Cứu người khỏi chốn trầm-luân đời đời ! .
  
“Hòa-tan”  là sống theo đời,
“Bị đời đồng hóa vào nơi hư-hèn ! .
“Sống”:  là hướng thiện, hướng lên . . .  
“Sống theo Chân-lý, Sống trên Công-bình .     

  • 1   -     
“Bao gồm cả đức Hy-sinh
“Rao  Ơn Cứu-Rỗi Tin-Lành khắp nơi .
“Chăm lo công-tác cứu người,
“Kết quả còn đến đời đời hiển vinh .
“Chúa yêu thương, đã cứu mình,
“Để mình sống, giảng Tin-Lành Cứu-Ân ! .
                                ---
“Mẹ luôn bên cạnh  hộ Con ! .
“Cầu xin Cứu Chúa giúp con vuông tròn . . .   .
“Như nước nguồn . . .  mãi tràn tuôn,
“Mạch yêu trong Mẹ . . . còn luôn muôn đời !” .
                               ****
   Đấy !   MẸ CỦA TÔI ! .                                     
                                                        CV.