Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Friday, May 11, 2018

Lời Nói

 Lời nói anh em phải có ân-hậu theo luôn, Và nêm thêm muối, hầu cho anh em biết nên đối đáp mỗi người là thế nào. (Cô-Lô-Se 4:6) 

Phần con xin Chúa thương ban Lấy lời chân thật, sẻ-san cho đời. Một lời có thể hại người Một lời có thể nâng đời người cao Vậy ta phải nói làm sao Cho người tin cậy gởi trao tâm tình. Người buồn cũng muốn gặp mình Để nghe lời nói an bình trong tâm Còn người tức giận ầm ầm Nghe lời khuyên giải tâm thần dịu vơi. Và người chán ngán tình đời Muốn mình trò chuyện cho vơi nỗi niềm Lời nghe thanh thót êm đềm Làm tươi tắn lại con tim héo xàu. ‘Kim vàng ai dễ uốn câu, Người khôn sao nỡ nói nhau nặng lời” Ca Dao.

 Thôi đừng lắt léo lưỡi à ! Lời đừng cay đắng, mặn mà lẫn pha. Cùng trong mạch nước chảy ra Lẽ nào ngọt đắng, chánh tà trộn chung! Con cầu xin Chúa ở cùng Cho con ngôn hạnh ung dung ngọt ngào.