Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, May 12, 2018

Hội thánh toàn hảo


Ngôi thánh đường tôi gặp trong tương lai?
Một nơi mà mọi thứ đều rất đẹp
Tín hữu đi Cửa chật và Đường hẹp

Không một ai lỡ bước lạc loài.
-Mục sư thấy không còn hàng ghế trống
Tinh thần ông cao hứng chẳng suy vi
Các chấp sự phục vụ đều đáng trọng
Không lên mình mà tất cả nhu mì.
Không ai huỡn bán rao lời nói xấu
Không nặng lời chỉ trích, chẳng phàn nàn
Tất cả đều nhẹ nhàng và tử tế
Yêu anh em không bới móc lỗi lầm.
Thánh đường toàn hảo chắc ở nơi xa
Gần hết đời người tôi chưa thấy ra!
Thôi, chúng ta hãy dốc lòng cầu nguyện
Gầy dựng nên cho tốt hội thánh nhà.

-
Châu Sa phỏng dịch từ Roseville Bulletin