Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Monday, October 15, 2012

Dời Tảng Đá


Ngày xưa có một ông vua nọ sai quân lính đặt một tảng đá lớn nằm chắn ngang đường đi. Sau đó ông nấp vào một bụi cây gần đó và theo dõi.


Lần lượt ông thấy nhiều thương nhân và những cận thần của ông đi qua, nhưng không ai có ý xê dịch tảng đá sang bên nhường chỗ cho lối đi chung. Họ chỉ càu nhàu đổ lỗi cho nhà Vua vì đã không cho người dọn sạch sẽ cho con đường.

Một lúc sau, nhà vua nhìn thấy một người nông dân đi tới với xe chở đầy rau cải. Nhìn thấy tảng đá, nguời nông dân liền ngừng xe và nhảy xuống đất. Ông nói, "Thật không mai nếu có ai không thấy mầy và vấp phải, chắc sẽ đau lắm đây. Nói xong anh ta cố hết mình đẩy tảng đá qua một bên đường.

Xong đâu đấy, người nông dân quay trở lại xe dể tiếp tục đi tiếp, thì bổng thấy một bao tiền to đặt ngay chỗ của của tảng đá mà anh ta đã dời đi. Trong bọc đó cũng có lá thơ cho biết đây là phần thưởng của nhà vua cho người nào đã dời đi tảng đá.

Sưu Tầm