Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Tuesday, July 3, 2012

Bấm huyệt trị đau răng - đau mắt


Đau răng.
Đau răng là bệnh rất thường thấy. Khi ta ăn lạnh quá, nóng quá, chua quá, ngọt quá, cơn đau càng thấy rõ. Đau răng chủ yếu do sâu răng, viêm lợi răng gây nên. Dĩ nhiên bấm huyệt không thể chữa cho bạn khỏi bệnh sâu răng... Nhưng ít nhất nó làm cho bạn có thể bình tĩnh đi đến bác sĩ mà không còn nhức răng nữa. Và ngay ở phòng chữa răng với sự đồng ý của thầy thuốc, bạn có thể chịu được việc chữa răng mà không cần đến thuốc tê.

Tìm huyệt và thực hiện.

Huyệt nằm ở trên đầu ngón tay trỏ, bên trông sang
ngón cái. Để tìm thấy được huyệt. Bạn kéo 1 đường
thẳng ở chân móng tay trỏ, sau đó bạn kẻ một đường thứ hai ở ven móng tay bên giáp với ngón cái. Hai đường đó tạo thành một góc vuông, đỉnh của góc này chính là huyệt mà ta tìm.
Bạn hãy chọn ngón tay trỏ nào ở phía răng đau.
Ví dụ: Bạn đau răng hàm bên hàm phải thì hãy chọn ngón tay trỏ phải. Đau răng hàm bên hàm trái thì chọn ngón tay trỏ trái. * Huyệt nằm chỗ rất nhỏ nên ta có thể dùng que hoặc đầu bút ấn soái độ 5 phút. Ta cảm thấy tê không còn đau là được.



Đau mắt.
Bạn rất dễ bị đau mắt: Khi một cú sốc, một hạt bụi, đau mắt đỏ... Những lý do trên khiến bạn bị đau nhức vì nhãn áp ở mắt tăng lên. Ta có thể làm hạ nhãn áp bằng xoa huyệt.

Huyệt nằm ở gần hóc mắt, trong hốc mũi ta khi ta xoa ta cảm thấy như một sợi gân...
Bệnh nhân cảm thấy thốn là đúng. Mỗi lần làm 5 phút.
 Huyệt này phản ứng chéo.
 Ví dụ : Đau  mắt trái ta xoa huyệt ở hốc mắt phải.                                                          Đau mắt phải xoa huyệt ở hốc mắt trái.

 Mách bạn
*Bụi vô mắtKhi bụi vô mắt trái hay phải, hãy cố chịu. Đừng dụi mắt, mà hãy lấy đầu lưỡi liếm mép mình.
Ví dụ  Bụi vô mắt trái thì liếm mép phải.(và ngược lại) Chỉ sau vài giây bạn sẽ thấy dễ chịu liền.