Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Thursday, July 25, 2013

10 Điểm Đến Hấp Dẫn--1


Bạn có một bản danh sách những điểm đến mơ ước? Nếu không, Amo. có thể giúp bạn với  bản liệt kê  sau. Đây là 10 điểm đến hấp dẫn bạn phải viếng  thăm trong đời mình.  Bạn xếp va li đi và sẵn sàng lên đường du lịch nhé. 
1.   Tích  Lan    Sri Lanka
Chùa Hang   Dambulla    -  Dambulla Cave Temple

Sri Lanka được miêu tả như một trong những hòn đảo đẹp nhất của thế giới. Có bằng chứng xác thực rằng nền văn minh của con người đã tồn tại ở đảo quốc tí hon này hơn 2000 năm nay. Những người yêu thích nghiên cứu thế giới cổ xưa, thiên nhiên yên bình  và trải nghiệm sự kỳ diệu của cuộc sống sẽ luôn muốn có một kỳ nghỉ đến Ski Lanka.
“Sri Lanka could be described as one of the most beautiful islands around the world. There is strong evidence that human civilization has existed in this tiny island nation for over 2000 years now. Those who love examining ancient worlds, the serenity of nature and going through the excitement of life will always want to be part of Sri Lanka holidays…”

Tượng   Phật Nằm  -  Lying Buddha Statue

2.     Kyoto, Nhật Bản  (Kyoto, Japan)
“  Trong các áp phích, lịch hay tờ rơi do các công ty du lịch Nhật in ấn, các khu vườn ở Kyoto thực sự trở thành ” Bộ mặt” của nước Nhật …Dù thế nào thì đến thăm những khu vườn này, bạn có thể tìm được ‘ nơi thư giãn” của riêng mình tại Kyoto, nhưng được thư giãn vào buổi chiều tại  một  khu vườn giữa thành phố Kyoto là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của bạn ở nơi này.”
“Among posters, calendars or pamphlets printed by Japanese travel agencies, Kyoto gardens became truly “The cover face” of Japan…Anyway, you visit these gardens, you can find your own “relaxing place” in Kyoto, but enjoying evening garden relax in the middle of Kyoto is one of the most beautiful experience you can get in this city…”
Đền Vàng    Golden Pavilion Temple
Mùa thu ở Tokyo    -  Autumn in Kyoto
Bộ sưu tập ảnh Nhật Bản đáng kinh ngạc
Các cô kỹ nữ Geishas
3. Las Vegas, Nước Mỹ   -  US
“Las Vegas trông như thể thiên đàng mà bạn tưởng tượng và phải chiêm ngưỡng về đêm “
“Las Vegas looks the way you’d imagine heaven must look at night
~ Chuck Palahniuk
4.   Venice,nước Ý    VeniceItaly
Đây là Venice, vẻ đẹp được ca ngợi  đầy mê hoặc – thành phố này, nửa như truyện cổ tích, nửa như mồi câu du khách,  trong bầu không khí ô nhiễm  của nó nghệ thuật đã khởi sắc và rộ nở  đầy hoa trái đẹp, nơi đâynhững nhà soạn nhạc đã tìm được nguồn  cảm  hứng  để  sáng tác nên những giai điệu  êm ái du dương
“This was Venice, the flattering and suspect beauty – this city, half fairy tale and half tourist trap, in whose insalubrious air the arts once rankly and voluptuously blossomed, where composers have been inspired to lulling tones of somniferous eroticism.”
Ảnh nước Ý:  Thăm Vùng Đất Quyến Rũ
Ảnh đẹp nhất về Venice : Vùng Đất Lãng Mạn
5.     Paris,  nước  Pháp    Paris, France
“Nếu bạn may mắn để sống ở Paris khi còn trẻ, thì dù bạn có đi đâu trong những tháng ngày còn lại trong đời, Paris luôn hiện hữu bên bạn, vì Paris là một bữa tiệc, một hội hè cơ động.” 
“If you are lucky enough to have lived in Paris as a young man, then wherever you go for the rest of your life it stays with you, for Paris is a moveable feast.”
~ Ernest Hemingway
Paris: Thành phố của Tình Yêu
Điện Louvre   The Louvre
Khải Hoàn Môn \  Arch of Triumph
( Còn tiếp)

Huỳnh Huệ chuyển ngữ