Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Sunday, July 21, 2013

KHÔNG THẤY ĐỨC CHÚA TRỜI


Có một nhà truyền đạo trứ danh bên Anh quốc. Một hôm ông gặp một nhà triệu phú chỉ biết lo nghĩ về làm cách nào để kiếm thêm tiền chớ không thèm biết đến Đức Chúa Trời. Nhà truyền giáo lân la tìm cách nói chuyện với nhà giàu kia. Ông giở Kinh Thánh ra, chỉ vào mấy chữ "Đức Chúa Trời" mà hỏi người đối thoại của mình có đọc thấy gì không? Người nhà giàu đáp:

 - Chữ sờ sờ như thế tại sao lại không thấy?
Nhà truyền giáo móc túi ra một đồng bạc đặt lên trên ba chữ "Đức Chúa Trời", và hỏi:
Bây giờ ông có đọc thấy mấy chữ hồi nãy không?
Dĩ nhiên là đồng bạc đã che khuất mấy chữ ấy rồi.
Hôm nay cũng có một số người không thấy được Thượng Đế vì trước mắt họ chỉ thấy tiền. Kinh Thánh chép: Sự tin kính (Thượng Đế) và sự thỏa lòng là một món lợi lớn. Vì chúng ta ra đời chẳng hề đem gì theo, chúng ta qua đời cũng chẳng đem gì theo được... Nhưng trước hết hãy tìm kiếm Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài, thì Ngài sẽ cho thêm chúng ta mọi điều ấy nữa. (1Ti-mô-thê 6:6, 7; Ma-thi-ơ 6:33).