Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Sunday, August 12, 2018

Chuyến Tàu Lên Trời Cuối Cùng với Chúa Jesus ...



Khải huyền 1:7, “Kìa, Ngài đến với các đám mây! Mọi mắt sẽ thấy Ngài, cả những kẻ đã đâm Ngài; tất cả các bộ tộc trên mặt đất đều sẽ than khóc vì cớ Ngài. Thật đúng như vậy! A-men.”.
Có ba lần biến hóa cất lên là:
--Với Hê-nóc -Sáng.  5: 21-24-Hê-nóc được sáu mươi lăm tuổi thì sinh Mê-tu-sê-la.  Sau khi sinh Mê-tu-sê-la, Hê-nóc đồng hành với Đức Chúa Trời trong ba trăm năm, sinh con trai con gái.  Vậy Hê-nóc sống ba trăm sáu mươi lăm năm.  Hê-nóc cùng đi với Đức Chúa Trời, rồi biến mất, vì Đức Chúa Trời đón ông đi.

--Với Ê-li -2 Các Vua 2: 1, 11-Khi Đức Giê-hô-va sắp đem Ê-li lên trời trong một cơn gió lốc, Ê-li và Ê-li-sê rời Ghinh-ganh-Trong khi họ vừa đi vừa nói chuyện với nhau, kìa, có một chiếc xe bằng lửa và các ngựa lửa phân rẽ hai người, rồi Ê-li lên trời trong một cơn gió lốc.
--Với Chúa Jesus -Công vụ 1: 9-11-Sau khi phán những điều ấy xong, Ngài được cất lên trong lúc các môn đồ đang nhìn xem Ngài. Có một đám mây tiếp Ngài khuất đi khỏi mắt họ.  Đang khi họ chăm chú nhìn lên trời lúc Ngài ngự lên, kìa, có hai người nam mặc áo trắng đứng gần họ  và nói: “Hỡi người Ga-li-lê, sao các ông cứ đứng nhìn lên trời như thế? Đức Chúa Jêsus nầy đã được cất lên trời khỏi các ông, cũng sẽ trở lại như cách các ông đã thấy Ngài lên trời vậy.”
  Và sự cất lên cuối cùng sẽ diễn ra khi Chúa Jêsus gọi chúng ta là những Cơ đốc nhân đến thiên đàng cách an toàn ...1 Tê. 4 : 13-18-Bấy giờ, những người chết trong Đấng Christ sẽ sống lại trước tiên. Kế đến, chúng ta là người đang sống mà còn ở lại sẽ cùng được cất lên với những người ấy trong đám mây để gặp Chúa tại không trung, và chúng ta sẽ ở với Chúa mãi mãi.
Bạn đã sẵn sàng ra đi bất kỳ lúc nào chưa? !!!
Chúa Jêsus là người điều khiển động cơ con tàu, ... Ngài là lối vào hành trình về nhà cuối cùng của chúng ta...
Bạn có thuộc về Ngài với toàn bản thể của bạn không? !!!
Có nhiều nơi trên tàu ...
Tất cả dành riêng cho những người được Ngài chọn ...
Vào đúng thời điểm, mà đang sắp hết hạn, ... ai có thể là người được chọn ?...
Các bạn thân mến, hãy suy nghĩ sâu sắc về điều đó ...
Tôi ước rằng chiếc xe lửa đầy đến chỗ cuối cùng, và rằng vẫn còn những toa xe trống đang đợi  bạn bè của bạn...
Chúa Jêsus yêu thương bạn rất nhiều, Hãy trở nên người thuộc về Ngài...
Hãy có mặt đó ...
Phước cho ai kêu cầu danh Chúa chúng ta.