Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Wednesday, August 15, 2018

Có Điều Gì Trong Tay Bạn?



--Bóng rổ trong tay tôi chỉ có giá trị là 29,99 đô la.
Bóng rổ trong tay của Dirk Nowitzki có giá trị 30 triệu đô la.
Nó phụ thuộc rất nhiều vào khả năng người nắm giữ thứ gì đó trong tay.
--Với một câu lạc bộ đánh gôn trong tay tôi, tôi có thể mang lại một số chi phiếu đẹp có màu xanh lá cây.
Nhưng một cây sắt trong tay của Tiger Woods làm cho anh ta là nhà đánh gôn vô địch bậc thầy.
Nó phụ thuộc rất nhiều vào ai có tài điều dụng thanh sắt trong tay.
--Một cây vợt tennis trong tay tôi là một vũ khí nguy hiểm, nhưng cây vợt tennis trong tay của Sir Roger Federer khiến nó trở thành tay vợt số một trên thế giới.
Nó phụ thuộc rất nhiều vào bàn tay của người chơi vợt tennis.

--Với năm ổ bánh và hai con cá trong tay tôi, tôi có thể sản xuất hai cái rưỡi bánh mì kẹp thịt, một nửa số bánh đó sẽ không có cá kẹp bên trong. Nhưng với năm bánh mì và hai con cá trong tay Ngài, Chúa Giêsu nuôi 5.000 người đói.
Nó phụ thuộc rất nhiều vào người nắm giữ cá và bánh mì ngũ cốc trong tay.
--Bùn và nước bọt trong tay tôi là một mớ hỗn độn, nhưng với bụi đất và nước bọt trong tay của họ, Chúa Giêsu chữa lành một người mù.
Nó phụ thuộc rất nhiều vào người giữ những giọt nước dãi và những bụi đất bẩn thỉu trong tay.
--Một súng cao su trong tay tôi là một món đồ chơi mà tôi có thể sử dụng để dọa con mèo của những người hàng xóm chạy đi, nhưng một cái ná trong tay Đa-vít, anh đã đánh hạ mọi tên Gô-li-át.
--Những chiếc đinh qua bàn tay của tôi làm cho tôi thành người có sở thích bất tài, nhưng những chiếc đinh qua bàn tay của Chúa Giêsu trên thập tự giá bằng gỗ làm cho Ngài trở thành Đấng Cứu Chuộc của cả thế giới.
Nó phụ thuộc rất nhiều vào bàn tay của Ai bị đinh xuyên thủng.
--Câu hỏi cho bạn:
Bạn có quyết định nào làm cho đồ vật trong tay bạn trở nên có ý nghĩa và vô giá đối với thế giới chăng?
Hãy nghĩ về điều đó !!!