Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Thursday, August 30, 2018

Chiến Thuật Của Sa-tan-



Sáng thế ký 39: 7-23
Giô-Sép ở trong nhà của Phô-ti-pha làm mọi chuyện chủ giao cho mình: anh thành công tất cả mọi thứ. Tại sao? Vì Đức Chúa Trời ở cùng anh (Sáng thế ký 39: 3). Đó không được bỏ qua! Ngay cả ma quỷ cũng chú tâm một cách giận dữ.
Thứ nhất, kẻ thù của linh hồn cố gắng sập bẫy Giô-Sép  trong sự tinh ranh của hắn: Vợ của Phô-ti-pha  ép Joseph đi ngủ với cô ấy. Nhưng Giô-Sép  từ chối yêu cầu một cách hào hiệp. Anh ấy kiên định và không đồng ý với bất cứ điều gì. (Sáng thế Ký 39: 10-13).
Sau đó, kẻ thù với quyền lực của mình đã cố gắng tấn công cách khác: Giô-Sép   bị ném vào tù (Sáng thế ký 39: 19-21). Nhưng Giô-Sép  không sụp đổ; không có lời phàn nàn và nổi loạn nào được báo cáo cho chúng ta biết. Thay vào đó, Đức Chúa Trời cũng ở trong ngục tối với anh ta và sử dụng anh ta ban phước lành cho người khác.
Chúng tôi cũng đang đối phó với các kỹ năng quyến rũ "đẹp" của Sa-tan và cả những đòn tấn công thẳng vào mặt rất khó chịu của hắn. Chúng ta phản ứng ra sao? Chúng ta có chứng tỏ mình giống như Giô-Sép hay không?