Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Tuesday, August 28, 2018

Ngắn Ngủi Và Bất An-



Gióp 14:1 “Loài người bởi người nữ sanh ra, sống tạm ít ngày,  Bị đầy dẫy sự khốn khổ”.
Ông Gióp có năng khiếu mô tả sự tồn tại của con người trong một câu: "sống tạm ít ngày,  bị đầy dẫy sự khốn khổ".
Cuộc sống qua mau biết dường nào! Các bài nghiên cứu chạy theo trường học, giáo viên chuyên nghiệp chạy theo các nghiên cứu. Hoạt động nầy thay thế cho hoạt động khác. Năm tháng trôi qua nhanh chóng. Bạn càng già càng tự hỏi bản thân mình cách thất vọng: đó là tất cả những gì cuộc sống phải cung cấp cho tôi hay sao?
Cuộc sống bất an biết bao! Căng thẳng ở trường, làm việc thì bận rộn và phiêu lưu trong thời gian giải trí. Bạn không thể nghỉ ngơi, bạn luôn luôn di chuyển- từ một cuộc hẹn nầy đến cuộc hẹn gặp khác. Bạn muốn trải nghiệm một cái gì đó và cũng ngăn chặn mọi thứ đã đi sai. Nếu chỉ lương tâm chịu im lặng!
Chúa Jesus biết sự thất vọng của chúng ta và thất bại của chúng ta. Ngài đưa cho chúng ta một đề nghị gấp đôi:
"Hễ ai tin thì được sự sống đời đời" (Giăng 6:47). Khi chúng ta chấp nhận Chúa Jêsus làm Cứu Chúa của mình, Ngài ban cho chúng ta một cuộc sống mới. Bằng cách tin vào Ngài, chúng ta có một viễn cảnh vượt ra ngoài sự chết. Với Ngài ở trên trời, một chỗ ở vĩnh hằng đang chờ chúng ta.
"Hỡi những kẻ mệt mỏi và gánh nặng, hãy đến cùng Ta, Ta sẽ cho các ngươi được yên nghỉ" (Ma-thi-ơ11:28). Jesus Christ đã chịu khổ cho chúng ta trên thập tự giá. Nếu thú nhận cách trung thực, Ngài tha thứ cho chúng ta tất cả tội lỗi của chúng ta. Do đó, gánh nặng lương tâm nhường chỗ và tạo ra một nơi hòa bình sâu sắc trong lòng bạn.