Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Tuesday, August 28, 2018

Té Ngã Và Chổi Dậy-



Mi-chê 7:8 “Hỡi kẻ thù ta, chớ vui mừng vì cớ ta. Ta dầu bị ngã, sẽ lại dậy; dầu ngồi trong nơi tối tăm, Đức Giê-hô-va sẽ làm sự sáng cho ta”
Điều này có thể thể hiện cảm giác của một người nam hoặc một người nữ nằm trên mặt đất. Kẻ thù của chúng ta có thể dập tắt ánh sáng của chúng ta trong một thời gian. Nhưng trong Chúa là niềm hy vọng. Nếu chúng ta tin cậy Ngài và vẫn còn bền chí, thời gian chúng ta kiệt sức và bóng tối sẽ sớm kết thúc. Chúa sẽ sớm biến nỗi đau thành tiếng cười và tiếng thở dài của chúng ta thành tiếng hát.
Mặc dù kẻ thù vĩ đại của linh hồn chúng ta có thể chiến thắng chúng ta trong một thời gian, vì hắn đã chiến thắng những con người tốt hơn chúng ta, nhưng chúng ta hãy vững lòng, vì chúng ta sẽ chiến thắng trong một thời gian ngắn. Chúng ta nên chổi dậy từ sự sa ngã của mình, vì Đức Chúa Trời chúng ta đã không sa ngã, và Ngài sẽ nâng đỡ chúng ta. Chúng ta không ở trong bóng tối nữa, mặc dù chúng ta ngồi trong đó trong giây lát; vì Chúa chúng ta là nguồn sáng, và Ngài sẽ sớm mang đến cho chúng ta một ngày vui vẻ.
Chúng ta đừng tuyệt vọng hoặc thậm chí nghi ngờ. Một khi bánh xe chuyển xoay và những người dưới cùng sẽ được lên trên. Khốn nạn cho những người cười bây giờ, vì họ sẽ than tiếc và khóc khi sự khoe khoang của họ đã bị biến thành sự khinh thường vĩnh cửu. Phước hạnh cho tất cả những người than khóc, vì họ sẽ được an ủi một cách lạ lùng!
“Song, khốn cho các ngươi là người giàu có, vì đã được sự yên ủi của mình rồi!  Khốn cho các ngươi là kẻ hiện đương no, vì sẽ đói! Khốn cho các ngươi là kẻ hiện đương cười, vì sẽ để tang và khóc lóc!” (Lu ca 6:24-25).  
-Charles Haddon Spurgeon