Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, August 25, 2018

Ai Khát Nước-



Khải Huyền 22:17 “Ai khát, hãy đến! Người nào muốn, hãy đến nhận nước sự sống miễn phí”.
Để tác dụng cho công việc của cơ quan nên tôi thực hiện một khái niệm chuyên nghiệp. 800 người trẻ tuổi không có nơi tập huấn đã được chúng ta liên lạc. Đó là một cuộc tư vấn miễn phí. Hơn 100 người đã bị hủy bỏ, một số đã đến và được tư vấn. Nhưng có bao nhiêu người trong số đó thực sự quan tâm đến nghề nghiệp này thì không rõ.
Tình trạng này nhắc nhở tôi về ân huệ ban cho miễn phí của Đức Chúa Trời cho mỗi người tìm kiếm một nơi vững chắc trong lòng anh ta và trong việc bước theo Chúa Jêsus.


Mặc dù một số người đã nhận ra rằng họ thực sự phải sắp xếp lại cuộc sống của mình, nhưng vẫn nói: không có thời gian hoặc không có ham muốn hoặc nhiều lý do khác. Mọi thứ đều bị hủy bỏ.
Đức Chúa Trời đảm bảo mỗi một trong những nơi vững chắc của Ngài khi Ngài kêu gọi chúng ta đến với Đấng Cứu Rỗi Jesus Christ. Không giống như khi tìm kiếm một công việc làm, không ai từ chối tin tốt lành của Đức Chúa Trời.
Nhiều người cũng đến muốn học nghề. Nhưng ở đây cũng có những trở ngại để vượt qua - không có rào cản hành chính, nhưng không hiểu trong vòng tròn bạn bè hoặc người thân của họ có nói: "Nhưng sau đó bạn phải từ bỏ rất nhiều, nhưng sau đó bạn không thể đến đó nữa", và vì vậy lời đó cũng thì thầm với những người tìm kiếm sự cứu rỗi.
Điều quan trọng là phải theo dõi mục tiêu, duy trì sự nhất quán và tìm cách vượt qua các rào cản với sự giúp đỡ của Đức Chúa Trời. Và sau đó sẽ trở nên rõ ràng rằng cuộc sống đức tin không phải là một con đường cản trở được lát bằng các lệnh truyền và lệnh cấm.
Dựa trên "hệ thống thông tin" tốt nhất của Kinh Thánh về đức tin, bạn, là một người tìm kiếm, tìm ra rằng Chúa Jesus đang chờ bạn và cung cấp cho bạn nhiều hơn một vị trí "học nghề". Ngoài việc tha thứ cho tội lỗi của bạn, bạn sẽ nhận được một người giúp đỡ và Chúa sẽ chăm sóc tất cả các mối quan tâm của bạn với tất cả sự kiên nhẫn và khôn ngoan mà không có "chủ nhân" nào có thể cung cấp.