Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Thursday, August 23, 2018

Hoà Bình Trên Trái Đất-



Ê-sai 2: 4 “Ngài sẽ phán xét giữa các quốc gia, Và phân xử cho nhiều dân tộc. Bấy giờ, họ sẽ lấy gươm rèn lưỡi cày, Lấy giáo rèn lưỡi liềm. Nước nầy không còn vung gươm đánh nước kia, Họ cũng không còn luyện tập chinh chiến nữa”.
,
Có bao nhiêu người mong muốn điều đó! Nhưng hòa bình dường như là một chặng đường dài. Hơn bao giờ hết, những xung đột không thể đếm được đang được chiến đấu trên trái đất ngày nay. Trong nhiều lĩnh vực, các điểm rắc rối sẽ cháy âm ỉ, có thể thoái hóa bất cứ lúc nào và trở thành một cuộc chiến. Các chính trị gia trên khắp thế giới đang phấn đấu vì hòa bình. Giống như đội cứu hỏa, họ cố gắng dập tắt đám cháy đã nổ ra giữa hai nhóm dân tộc. Nhưng họ không thành công trong việc tạo ra hòa bình toàn cầu. Chỉ có một người có thể làm điều đó:Jesus Christ. Ngài sẽ một lần tiếp quản quyền cai trị của thế giới như Vua Hòa bình. Sau đó, tình hình, mà trong câu Kinh Thánh được mô tả ở trên trở thành hiện thực. Mọi người sẽ không còn có vũ khí chiến tranh nhưng sẽ sống hòa bình với nhau.
Tuy nhiên, trong khi Jesus Christ không có quyền quản trị trị thế giới trong tay, thì không có hòa bình trên trái đất. Đó có phải là lý do tại sao khao khát hòa bình của chúng ta chưa được hoàn thành? Không, cá nhân có thể có được hòa bình với Đức Chúa Trời ở giữa một thế giới gặp khó khăn. Như thế nào đây? Bởi đức tin cá nhân trong Jesus Christ, Đấng lên trên thập tự giá, đã trả bằng mạng sống của mình cho món nợ không thuộc về mình. Như vậy, Đấng Cứu Rỗi đã tạo ra điều kiện mà mọi người có thể đặt mối quan hệ của họ với Đức Chúa Trời theo trật tự. Khi chúng ta đặt niềm tin cậy vào Chúa Jêsus và thú nhận tội lỗi của mình với Đức Chúa Trời, chúng ta nhận được sự bình an thực sự và lâu dài với Ngài.