Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Friday, August 24, 2018

Điểm Gặp Gỡ-



1 Phi-e-rơ 3:18, “Chính Đấng Christ cũng đã vì tội lỗi chịu chết  một lần đủ cả, là Đấng công chính thay cho kẻ bất chính, để đem chúng ta đến cùng Đức Chúa Trời; Ngài đã chịu chết về phần thể xác, nhưng được sống về phần tâm linh”
Trong các nhà ga xe lửa lớn và tại các sân bay có những nơi được gọi là Điểm gặp gỡ. Chúng được đánh dấu bằng một dấu hiệu đặc biệt: 4 mũi tên, được sắp xếp ttrong một vòng tròn, chỉ dẫn tới trung tâm. Chủ yếu là, các nơi gặp mặt này nằm ở các địa điểm dễ tiếp cận để mọi người có thể tìm thấy nhau và gặp gỡ nhau. Nhưng cũng có những người đang tìm kiếm Đức Chúa Trời và muốn gặp Ngài. Các tôn giáo chứng minh khát vọng này của mọi người tìm thấy Đức Chúa Trời và để liên lạc với Ngài. Một điều kỳ diệu: Liệu điều đó có thể xảy ra không?
Vâng, điều đó là có thể bởi vì cũng có một nơi gặp gỡ giữa Đức Chúa Trời và con người. Đó không phải là một nơi địa lý hay tôn giáo, mà là một người. Đó là Jêsus Christ, Con của Đức Chúa Trời, đã đến thế giới như một con người, đã sống ở đây và chết trên thập tự giá bên ngoài Giê-ru-sa-lem. Với cái chết của Ngài, Ngài đã thỏa mãn tất cả những tuyên bố của Đức Chúa Trời thánh khiết, để những người tội lỗi có thể được tha thứ. Làm thế nào chúng ta tìm kiếm được "nơi gặp gỡ" đó để gặp Đức Chúa Trời?
Mặc dù Jêsus Christ không còn sống ở đây nữa, chúng ta có thể cầu nguyện với Ngài. Ngài thấy khi chúng ta ăn năn tội lỗi của mình và đặt niềm tin vào Ngài, Đấng Cứu Rỗi của thế giới. Ngài nghe lời thú nhận tội lỗi của chúng ta và dẫn chúng ta đến với Đức Chúa Trời, Đấng tha thứ cho chúng ta mọi tội lỗi và sau đó ôm lấy mỗi người chúng ta như con của Ngài.