Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Tuesday, August 21, 2018

Đời Người Ngắn Ngủi-



Gia-cơ 4:14-“Nhưng anh em không biết ngày mai sẽ thế nào, sự sống của anh em là gì? Vì anh em chỉ như hơi nước, xuất hiện trong giây lát rồi lại tan ngay”.
Cặp theo trên bờ hồ có ngọn núi chạy dài như hàng rào của một nghĩa trang. Khi các ngôi mộ được di dời đến đây, các ngôi mộ cổ phải bị ném xuống hồ để nhường chỗ. Dưới làn nước trong vắt, trên một số bia mộ, những cái tên chạm khắc, ngày sinh và ngày chết vẫn còn thấy rõ ràng.

,
Một cô gái trẻ đã ném hoa héo trên hàng rào xuống mặt nước hồ, khám phá những bia mộ cũ dưới nước mà cô chưa bao giờ nhận thấy trước đây.
Với cung cách thận trọng, cô nhìn vào dấu gạch ngang giữa hai con số ghi năm sinh ra và năm chết, gợi nhớ về một cuộc sống lâu dài hơn 90 năm. Dòng gạch ngang ngắn này đã làm rõ với cô rằng cuộc sống con người ngắn ngủi và giới hạn-- là "có thể nhìn thấy trong một thời gian ngắn" - và sau đó? Vâng, vậy thì  có gì sau đó?
,
Với "sự biến mất" thì không phải là "tất cả mọi thứ đều mất", là không có ý nghĩa gì nữa! Đối với tất cả những ai đã có sự tha thứ tội lỗi và bình an của họ với Đức Chúa Trời bằng cách tin vào Con của Ngài, Chúa Jesus, và công việc cứu rỗi của Ngài từ Gô-gô-tha, có một sự sống trong vinh quang vĩnh cửu tương lai của thiên đàng. Nhưng tất cả những người đã không nương tựa nơi Chúa Jêsus là Đấng Cứu Rỗi, tiếp sau "sự biến mất", là cái chết, chỉ có thể trông đợi sự phán xét và sự hư mất vĩnh cửu.
,

Đối với cô gái ở bên hồ kế bên núi, khám phá này đã trở thành bước ngoặt trong cuộc đời cô. Cô đã đến với Chúa Jêsus trong đức tin, thú nhận tội lỗi của mình với Ngài, và nhận được sự bình an với Đức Chúa Trời và sự bảo đảm sự cứu rỗi đời đời. Từ đó cô ấy đã sống một cách có ý thức với Chúa Jêsus.
,
"Một thời gian ngắn có thể nhìn thấy"- khoảng thời gian này dành cho mỗi cá nhân là bao lâu, chúng ta không biết. Vì vậy, không ai nên trì hoãn việc cải đạo với Đức Chúa Trời!