Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Sunday, August 19, 2018

Đồng Hồ Cát Của Cuộc Đời Chúng Ta



Thi thiên 90: 12 TKTC, “Vì vậy, xin dạy chúng con đếm các ngày của chúng con, Để chúng con có thể dâng cho Chúa một tâm-lòng có sự khôn-ngoan”.
Cuộc sống của chúng ta trên trái đất có thể được so sánh với một chiếc đồng hồ cát, nửa trên của nó mờ đục. Trong nửa dưới bạn có thể thấy bao nhiêu năm đã trôi qua: 10, 20, 30, thậm chí có thể từ 60 năm trở lên. Nhưng bạn không biết bao nhiêu "cát" vẫn còn ở nửa trên. Không ai biết anh ta sẽ còn ở lại đây bao nhiêu năm, vài tháng hay vài ngày nữa. Nhưng có một điều chắc chắn: một ngày nào đó cuộc sống trên đất của chúng ta kết thúc. Rồi đây thời gian của chúng ta chấm hết tại đây. Vào lúc cuối cùng, khi chiếc đồng hồ cát cuộc đời dừng lại, một cái gì đó hoàn toàn mới bắt đầu: cõi vĩnh cửu, một "thời gian" mà không có sự kết thúc. Sự tồn tại của chúng ta không dừng lại với cái chết vật chất.Tâm linh và tâm hồn bất tử của chúng ta vẫn còn sống sau khi chết. Câu hỏi duy nhất là: ở đâu và như thế nào?
Tiến trình vào cõi đời đời được đặt ra trên trái đất trong suốt cuộc đời của chúng ta. Do đó, Đức Chúa Trời mời gọi chúng ta ăn năn tội lỗi của mình và tin vào Chúa Giê Su Christ, Đấng Cứu Rỗi của thế giới.
Ai trong cuộc sống này đáp ứng yêu cầu của Đức Chúa Trời, quyết định cho Chúa Jêsus và dâng đời sống của mình cho Ngài, mong đợi một cõi vĩnh cửu với Đức Chúa Trời, một hạnh phúc đời đời trên trời với Đấng Cứu Chuộc của mình.
Những người không muốn lắng nghe Đức Chúa Trời, không đưa ra quyết định đó, sống một cách thờ ơ, và chết mà chưa được Đức Chúa Trời tha thứ tội lỗi mình, sẽ phải chịu đựng đau khổ trong cõi đời đời xa Đức Chúa Trời, trong nơi đau khổ- là hồ lửa..