Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Tuesday, August 21, 2018

Cơ Hội Cuối Cùng?



Hê-bơ-rơ 9:27-Theo như đã định cho loài người phải chết một lần, rồi chịu phán xét.
Tôi đang viết bài "Cuộc sống đời sau". Khi tôi nhìn lên máy tính và nhìn thấy một chiếc xe cứu thương với ánh đèn xanh lái vào đường phố của chúng tôi. Xe dừng lại trước nhà của chúng tôi và hai nhân viên y tế đi bộ đến xe cứu thương, người trước đó đã đến sân ga-ra. Khi tôi bước lại gần cửa sổ, tức thì tôi hiểu toàn cảnh: Một người hàng xóm nằm trên mặt đất và đang được làm cho tỉnh lại. Phải mất một lúc để trái tim anh lại đập. Đây có phải là cơ hội cuối cùng của anh để chọn Chúa Jesus Christ không?
Người đàn ông này đã lo lắng cho chúng tôi, những hàng xóm của ông,  trải một thời gian rồi. Một lần nữa và một lần nữa ông sụp đổ, các bác sĩ cấp cứu đã đến một lần nữa. Anh ta đã có hai cơn đau tim và phẫu thuật, và giờ đây máy tạo nhịp tim được cho là sẽ được thay thế. Nhưng như một lời cảnh báo, anh không được biết mọi thứ được hiểu. Cho đến gần đây, anh ta tuyên bố dứt khoát rằng cái chết đã qua rồi.
Không ai trong chúng ta biết khi nào anh ta sẽ chết. Không ai biết khi nào anh ta sẽ có cơ hội cuối cùng để tiếp nhận sự cứu rỗi do Chúa Jêsus Christ ban cho. Trong Thi thiên 90, Môi se cầu xin Đức Chúa Trời dạy ông đếm số ngày của mình để đạt được sự khôn ngoan thực sự. Nhưng điều này là điều bạn biết: Sau khi chết đi cho mỗi người phải ra tòa án. Mọi người, cả tín đồ và người vô tín đều bị truy tố ra hai loại tòa án khác nhau.
Nhưng ai cũng có thể được cứu khỏi sự phán xét này bằng cách tin rằng Chúa Jesus đã chịu đựng sự phán xét của Đức Chúa Trời trên thập tự giá của Ngài thay cho họ. Đối với các Cơ Đốc nhân, cái chết là cửa ngõ cho sự sống đời đời trong Chúa Jesus  Christ và trong vương quốc của thiên đàng.