Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Tuesday, August 21, 2018

Kinh Thánh Đang Thay Đổi Mọi Người-




Công vụ 19:18,19-“Phần nhiều kẻ đã tin, đến xưng tội và tỏ ra việc mình đã làm.  Có lắm người trước theo nghề phù phép đem sách vở mình đốt trước mặt thiên hạ; người ta tính giá sách đó, cộng là năm muôn đồng bạc”.
,
Những gì đã xảy ra tại Êphêsô gần 2.000 năm trước vẫn xảy ra hôm nay: mọi người nghe phúc âm, tự cải đạo và sau đó là từ bỏ tất cả những mê tín mà họ đã thực hành trước khi họ được hoán cải.
Thật vậy, một cặp vợ chồng người Tamil (Ấn độ) đã sống ở Pháp, mà vốn đã cống hiến cuộc đời cho Ấn Độ giáo từ nhiều năm, thì hôm nay đã đến với Kinh Thánh. Họ đã mua một quyển Kinh Thánh. Hai năm sau, họ xuất hiện trở lại tại gian hàng bán Kinh thánh, cám ơn những người đã giới thiệu quyển Kinh Thánh cho họ. Lời Chúa đã thay đổi cuộc sống của vợ chồng cô.
Người chồng làm chứng, "Tôi phát hiện Jesus Christ trong kinh thánh đó và chấp nhận Ngài là Đấng Cứu Rỗi cá nhân của tôi. Vợ tôi đã có cùng một kinh nghiệm, con cái của chúng tôi nữa. Trước đây, tôi là một tín đồ năng động của Ấn Độ giáo và thực hành chiêm tinh". Nhưng bây giờ cả hai từ bỏ tất cả các sách và vật phẩm liên quan đến những tà giáo thờ thần tượng này, điều đó đã thay đổi cuộc sống của chúng tôi. Bạn bè và người quen thân của chúng tôi hỏi chúng tôi những gì đã xảy ra, vì họ trông chúng tôi có vẻ hạnh phúc lắm. Chúng tôi đã trả lời cùng họ, “hãy đọc Kinh thánh và các bạn sẽ khám phá cùng một kho báu!” .
Hai vợ chồng tiếp tục báo cáo: "Cho đến nay, 60 người từ người thân của chúng tôi đã trở thành tín hữu trong Cơ Đốc giáo."
"Dường ấy, Lời Chúa nảy nở và đắc thắng cả thể" - Công-vụ 19:20.
Internet