Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Tuesday, August 21, 2018

Tuyệt Đối Vì Lời Chúa-



2 Sử kí 30: 8-9 TKTC “Bây giờ, đừng làm cổ của các ngươi cứng lại như tổ-phụ của các ngươi, nhưng chịu nhường Đức GIA-VÊ và hãy vào trong nơi thánh của Ngài mà Ngài đã biệt ra thánh mãi mãi, và phụng-sự GIA-VÊ Đức Chúa TRỜI của các ngươi, để cơn giận bừng cháy của Ngài được quay đi khỏi các ngươi. Vì nếu các ngươi quay trở lại cùng Đức GIAVÊ, anh em của các ngươi và các con trai của các ngươi sẽ tìm được sự thương-xót trước mặt những kẻ đã dẫn họ đi giam-cầm, và sẽ trở về xứ-sở nầy. Vì GIA-VÊ Đức Chúa TRỜI các ngươi là khoan-dung và hay thương-xót, và sẽ không quay mặt khỏi các ngươi nếu các ngươi quay trở lại cùng Ngài."
Đức Chúa Trời luôn luôn sẵn sàng ban cho sự phục hưng và phước lành khi dân  Ngài hết lòng quay về với Ngài. Ngài không thể đổ Thần Linh của Ngài lên một dân không vâng lời và đối kháng. Nhưng Ngài đáp ứng cùng một lúc với những người khiêm nhường trước mặt Ngài, bỏ đi tất cả tội lỗi đã biết, và tìm kiếm sự vâng phục tiềm ẩn đối với Lời của Ngài. Đây là những đặc điểm đặc trưng của sự thức tỉnh vĩ đại trong những ngày của vua Ê-xê-chia, và những điều này được viết lại cho chúng ta học tập (Rô-ma 15: 4) rằng chúng ta cũng có thể tìm kiếm Chúa theo cách được chỉ định riêng của Ngài.
Điều đó cũng đã được nói rõ rằng chúng ta có thể có sự hồi sinh ở bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào, khi chúng ta sẵn sàng trả giá. Sẽ luôn luôn có phước lành khi dân của Đức Chúa Trời trở lại vâng lời Lời Chúa trong kinh thánh. Thật kinh khủng cho đến nay hội thánh tự xưng đã trôi dạt trong nhiều trường hợp, xa cách điều mà Đức Chúa Trời đã tiết lộ như ý muốn thánh thiện của Ngài trong Kinh Thánh. Chúng ta cần phải quay trở lại với các nguyên tắc đầu tiên, và thay vì ngồi phán xét Kinh Thánh, hãy để cho Lời của Đức Chúa Trời có thẩm quyền tuyệt đối trong mọi sự việc. Sau đó, chúng ta có thể yên tâm về sự chấp thuận của Chúa- “sẽ tìm được sự thương-xót trước mặt” Chúa và được phục hưng.
,
Thần tượng thân yêu nhất ấp ủ,
Hôm nay giúp con đập tả tơi,
Thần tượng đã ngăn con với Chúa,
Con quay lại thờ Chúa mà thôi.
,
Con cứng cổ chống báng Lời thánh,
Làm theo truyền khẩu của thế nhân
Ý Ngài con tình nguyện thuận phục,
Cơn phấn hưng Chúa xin dự phần.